TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG PHƯỜNG PHÚ LỢI TRIỂN KHAI HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN THỰC HIỆN HỒ SƠ TRỰC TUYẾN TẠI NHÀ
Nhằm đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, đồng thời hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “100 ngày hoạt động tinh – gọn – mạnh – hiệu năng – hiệu lực – hiệu quả” do UBND Thành phố Hồ Chí Minh phát động, từ ngày 24/7/2025, Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Phú Lợi triển khai mô hình hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến và tiếp nhận thủ tục hành chính tại nhà.
Theo đó, người dân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính nhưng gặp khó khăn trong việc đi lại hoặc không có điều kiện đến trực tiếp Trung tâm có thể liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng để được hỗ trợ. Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ Trung tâm sẽ rà soát hồ sơ; nếu hồ sơ đủ điều kiện nộp trực tuyến hoặc có thể hỗ trợ tại nhà, đội hình hỗ trợ – gồm cán bộ trẻ, tình nguyện viên có kinh nghiệm và tổ công nghệ số cộng đồng – sẽ đến tận nơi để hướng dẫn, hỗ trợ người dân hoàn thành thủ tục.
Người dân chỉ cần chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ theo hướng dẫn, các thao tác còn lại sẽ được hỗ trợ tận tình bởi cán bộ, nhân viên Trung tâm.
Việc hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trực tuyến là bước tiến quan trọng trong cải cách thủ tục hành chính và xây dựng chính quyền số, góp phần tiết kiệm thời gian, công sức cho người dân, đặc biệt là người cao tuổi hoặc người gặp khó khăn trong việc di chuyển.
Thời gian tới, người dân có nhu cầu hỗ trợ nộp hồ sơ trực tuyến hoặc thực hiện thủ tục hành chính tại nhà, vui lòng liên hệ Trung tâm Phục vụ Hành chính công phường Phú Lợi qua số điện thoại 02743.904872 để được chuyên viên tiếp nhận và hướng dẫn chi tiết.
Hình ảnh:

